Home Biên dịch Dịch tiếng Anh Dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ

Dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ

Bạn đang có nhu cầu dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ với độ chính xác cao thì PNV chính là đối tác đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Không chỉ cam kết bản dịch chính xác 100%, chúng tôi còn đảm bảo bản dịch được công chứng tư pháp, đủ giá trị pháp lý nộp tại mọi cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước.

Chứng nhận tăng ni là giấy tờ chứng minh danh tính của sư cô, sư thầy. Giấy do Hội đồng trị sự thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam cấp cho người tu hành theo Phật Giáo.

Tại sao phải dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni?

Chứng nhận tăng ni được cấp bởi Hội đồng trị sự – Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, bao gồm các thông tin của tăng, ni như sau:

  • Họ và tên;
  • Thế danh;
  • Ngày, tháng, năm sinh;
  • Số giấy tờ pháp lý cá nhân;
  • Ngày thọ tỳ kheo giới;
  • Nơi thường trú;
  • Ngày, tháng, năm cấp chứng nhận, chức vụ và chữ ký của người đại diện, con dấu của Hội đồng trị sự – Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam.

Dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ

Chứng nhận tăng ni là một thành phần bắt buộc trong hồ sơ du học của tăng, ni tại Đại học Phật Giáo Ấn Độ. Để hồ sơ du học của tăng, ni được Đại học Phật Giáo Ấn Độ chấp thuận thì chứng nhận tăng ni phải được dịch công chứng tiếng Anh.

Vai trò dịch công chứng chứng nhận tăng ni đi du học?

Khi đi du học Ấn Độ, những giấy tờ bằng tiếng Việt phải dịch công chứng sang tiếng Anh, hợp pháp hóa lãnh sự mới đảm bảo được giá trị pháp lý. Nơi tiếp nhận hồ sơ của cơ quan tổ chức tại Ấn Độ dựa vào bản dịch công chứng sẽ xác nhận được độ tin cậy của giấy chứng nhận tăng ni do Việt Nam cấp.

  • Đảm bảo giá trị pháp lý: Bản dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ có giá trị pháp lý tương đương bản gốc, giúp khách hàng tránh được các rủi ro không mong muốn trong quá trình nộp hồ sơ du học tại Ấn Độ;
  • Tính chính xác, độ tin cậy cao: Bản dịch công chứng tiếng Anh có nội dung chính xác 100% so bản gốc, được dịch thuật bởi biên dịch viên chuyên nghiệp và được xác nhận bởi cơ quan công chứng tư pháp Việt Nam.

Biên dịch nào của PNV sẽ xử lý hồ sơ dịch công chứng?

Hiểu được tầm quan trọng của bản dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ, biên dịch viên tại PNV cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn và chất lượng dịch thuật, cụ thể:

  • Biên dịch là cộng tác viên với cơ quan công chứng tư pháp;
  • Đội ngũ được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ, nắm rõ các thuật ngữ chuyên ngành;
  • Đảm bảo dịch chính xác, sử dụng từ chuyên ngành linh động, uyển chuyển;
  • Hình thức trình bày bản dịch đẹp mắt, dễ đọc, dễ đối chiếu với bản gốc chứng nhận.

3 bước dịch công chứng tiếng Anh tại PNV

Để tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng, PNV đã xây dựng quy trình dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ chỉ trong 3 bước sau:

  1. Liên hệ PNV để được kiểm tra miễn phí giấy chứng nhận, tư vấn và báo giá dịch công chứng tiếng Anh;
  2. Gửi bản gốc chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ đến văn phòng PNV, chúng tôi sẽ tiến hành dịch thuật và công chứng tư pháp bản dịch;
  3. Trả kết quả bản dịch công chứng tiếng Anh và bản gốc chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ theo thời gian và địa điểm đã thỏa thuận.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng ở nội thành TPHCM, PNV sẽ hỗ trợ giao kết quả đến tận nơi trong ngày.

Thời gian và mức phí dịch công chứng tiếng Anh tại PNV

Thời gian dịch công chứng tiếng Anh 

Đến với PNV, chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ sẽ được dịch công chứng từ 1-2 ngày làm việc kể từ ngày khách hàng gửi bản gốc chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ đến văn phòng PNV. Nếu khách hàng cần gấp bản dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ thì PNV vẫn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lấy kết quả nhanh trong 24 giờ.

Mức phí dịch công chứng tiếng Anh

Mức phí dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ sẽ dao động phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Số lượng bản dịch công chứng tiếng Anh mà khách hàng mong muốn;
  • Phí công chứng tư pháp tại cơ quan tư pháp.
  • Giá cả sẽ thay đổi tùy theo từng thời điểm

Do đó, khách hàng cần gửi bản gốc chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ để PNV đánh giá và báo giá chính xác hồ sơ dịch thuật công chứng của bạn.

Liên hệ tư vấn ngay
Ms. Xuân
Email: pnvt15@gmail.com

0965636834

Tại sao nên chọn dịch công chứng tiếng Anh tại PNV?

Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, PNV tự tin là đơn vị mang đến cho khách hàng giá trị và chất lượng dịch vụ tốt nhất tại khu vực TPHCM. Khi sử dụng dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ tại PNV, khách hàng sẽ được:

  • Biên dịch viên có trình độ cao, am hiểu ngôn ngữ, văn hóa tín ngưỡng Ấn Độ, đảm bảo bản dịch có nội dung chính xác, hình thức đẹp;
  • Quy trình dịch công chứng tiếng Anh nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng;
  • Bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và nội dung tài liệu của khách hàng;
  • Mức phí hợp lý, phải chăng, báo giá 1 lần và không phát sinh thêm.

Hiện, PNV đang có chính sách ưu đãi với khách hàng dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ:

Đối tượng áp dụng: Sư cô sư thầy sử dụng chứng nhận tăng ni để đi du học

Chính sách ưu đãi: PNV dịch thuật miễn phí giấy chứng nhận tăng ni, khách chỉ chịu phí thủ tục công chứng bản dịch giấy chứng nhận tăng ni.

Với dịch vụ dịch công chứng tiếng Anh chứng nhận tăng ni du học Ấn Độ, PNV cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối về chất lượng bản dịch công chứng. Hãy liên hệ ngay chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chất lượng và uy tín nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.