Home Biên dịch Ngôn ngữ khác Dịch công chứng bằng đại học Úc nhanh ở TPHCM

Dịch công chứng bằng đại học Úc nhanh ở TPHCM

Nhanh chóng đăng ký dịch công chứng bằng đại học Úc tại PNV để có bản dịch hoàn chỉnh, nội dung chuẩn xác và đáp ứng thể thức trình bày. Chi phí dịch công chứng tại PNV chỉ thu một lần khi hoàn tất công việc của khách giao, cam kết không phát sinh các khoản phụ thu. 

Đội ngũ biên dịch tại PNV có trình độ chuyên môn cao

Để có bản dịch công chứng bằng đại học Úc chuẩn xác với giá trị pháp lý cao nhất, bạn nên đồng hành xử lý cùng những biên dịch chuyên nghiệp. 

PNV hỗ trợ bạn chọn lựa những biên dịch chất lượng có trình độ chuyên môn và đầy đủ kỹ năng dịch thuật. Đội ngũ nhân sự tại PNV đều có bằng đại học ngoại ngữ và am hiểu việc dịch văn phong hành chính, đặc biệt là các loại bằng cấp.

Dịch công chứng bằng đại học Úc

Không chỉ chuyên nghiệp trong khâu chuyển ngữ, biên dịch của PNV còn là cộng tác viên của Phòng công chứng nhà nước. Do đó, chúng tôi hoàn toàn đủ điều kiện và khả năng để giúp bạn lấy dấu công chứng bản dịch trong thời gian ngắn nhất.

Chi phí dịch công chứng bằng đại học Úc tại PNV

Để đưa ra một mức giá dịch công chứng bằng đại học Úc cụ thể, PNV cần xem xét bản gốc/bản sao bằng đại học của khách hàng, yêu cầu về thời hạn hoàn thành của khách(có cần xử lý gấp hay không?), mức độ phức tạp của từ vựng và ngữ pháp…

Chi phí xử lý sẽ được tính toán dựa trên các tiêu chí và bảng giá dịch vụ của PNV. Chúng tôi chỉ thu phí một lần khi làm được việc khách hàng giao phó, trường hợp có sai sót nghiêm trọng PNV sẽ bồi hoàn theo mức phí tương ứng.

Cam kết với khách hàng không phát sinh phụ thu phí ngoài hợp đồng đã thỏa thuận.

Cách thức liên hệ và đăng ký dịch vụ của PNV

Nếu khách hàng không thể để đến trực tiếp văn phòng của PNV tại 217/2A1 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17,  Quận Bình Thạnh, TPHCM để đăng ký dịch vụ, chúng tôi vẫn tiếp nhận và xử lý trực tuyến.

Khách hàng chỉ cần gửi ngay bản scan/bản chụp bằng đại học Úc qua số zalo hoặc email trên màn hình để được hỗ trợ. 

Mọi vướng mắc liên quan đến dịch thuật công chứng tại PNV, bạn vui lòng gọi ngay vào số Hotline để được giải đáp chi tiết.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)