Home Biên dịch Ngôn ngữ khác Dịch công chứng bằng đại học Chile ở TPHCM

Dịch công chứng bằng đại học Chile ở TPHCM

Khách hàng nhanh chóng nhận kết quả dịch công chứng bằng đại học Chile, khi đăng ký dịch vụ hỗ trợ của PNV. Với nghiệp vụ tích lũy hơn 16 năm, PNV cam kết cung cấp bản dịch chuẩn xác, đúng nội dung và đảm bảo giá trị pháp lý cao nhất.

Hiện nay, ngôn ngữ chính của Chile là tiếng Tây Ban Nha. Do đó, việc dịch công chứng bằng đại học Chile thực chất là dịch thuật công chứng tiếng Tây Ban Nha.

Những điểm cần lưu ý trước khi dịch công chứng bằng đại học

Bằng đại học Chile là văn bản quan trọng thường dùng để nộp hồ sơ du học, xin việc, xin học bổng cao học… Để sử dụng bằng đại học Chile nộp cho các cơ quan/tổ chức tại Việt Nam, bạn cần lưu ý:

  • Chuẩn bị bằng đại học gốc với hiện trạng nguyên vẹn, không bị tẩy xóa.
  • Chứng nhận và hợp pháp hóa lãnh sự văn bằng trước khi dịch công chứng.
  • Trong trường hợp tự dịch thuật, bạn cần có các văn bằng/chứng chỉ để chứng minh trình độ chuyên môn, kỹ năng biên dịch. Nếu bạn dùng dịch vụ hỗ trợ, thì bỏ qua lưu ý này.

Dịch công chứng bằng đại học Chile

Hãy chọn dịch công chứng bằng đại học Chile của PNV

Đăng ký dịch vụ dịch công chứng bằng đại học Chile giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, nhanh chóng có văn bằng hợp pháp để sử dụng tại Việt Nam.

Chúng tôi tự hào với hơn 16 năm kinh nghiệm dịch thuật chuyên nghiệp, hỗ trợ hàng nghìn khách hàng chuyển ngữ bằng đại học sát bản gốc, đúng hình thức và có giá trị pháp lý cao nhất.

Những lý do khiến khách hàng chọn PNV:

  • Đội ngũ dịch giả dày kinh nghiệm, có trình độ và chuyên môn cao.
  • Luôn tư vấn và hỗ trợ giải đáp vướng mắc một cách nhanh chóng.
  • Hỗ trợ khách lấy file dịch dưới hình thức điện tử.
  • Giao nhận kết quả xử lý đến tận nơi(TPHCM).

Thời gian và chi phí dịch công chứng bằng đại học Chile tại PNV

Tùy theo trường hợp xử lý, thời gian và chi phí dịch công chứng bằng đại học Chile sẽ có sự dao động nhẹ. PNV sẽ cân nhắc và đánh giá hồ sơ của khách dựa trên các tiêu chí sau: ngôn ngữ đích, mức độ phức tạp, số lượng trang, yêu cầu của khách…

Để nhận thông báo chi tiết về thời gian và chi phí xử lý tại PNV, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay vào số Hotline. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 24/7.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)