Home Biên dịch Ngôn ngữ khác Dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt uy tín tại TP. HCM

Dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt uy tín tại TP. HCM

Tiếng Estonia là ngôn ngữ chính thức của Cộng hòa Estonia và đang được nói bởi gần 1 triệu người dân sinh sống tại đây. Ngôn ngữ Estonia thuộc hệ cấu trúc chắp dính giống như tiếng Hungary, tiếng Phần Lan…Bản chất được tổng hợp từ nhiều ngôn ngữ khác nhau nên ngữ âm và cấu trúc được xếp vào nhóm phức tạp.

Để tìm kiếm một đơn vị dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt uy tín tại TP. HCM không phải là điều đơn giản vì đây là loại ngôn ngữ không phổ biến và có khá ít người đáp ứng khả năng dịch thuật chuyên nghiệp. PNVT là công ty “lão làng” chuyên nhận dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt ở mọi chuyên ngành, lĩnh vực.

Hiểu thế nào về dịch tiếng Estonia chất lượng?

Dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt/Translate Estonian to Vietnamese là quá trình chuyển đổi ngôn ngữ của giấy tờ, tài liệu đúng văn phong và đầy đủ ý, phù hợp với nội dung của văn bản gốc tiếng Estonia.

Hiện nay, thiết bị công nghệ ngày càng phát triển bạn có thể sử dụng các công cụ dịch nhanh trên mạng như google dịch, bing translate để có thể hiểu được sơ bộ về tài liệu tiếng Estonia. Tuy nhiên những bản dịch này sẽ không được chỉnh chu chỉ phù hợp cho trường hợp cần hiểu đại khái về văn bản, tài liệu.

Vậy để có bản dịch tiếng Estonia chất lượng bạn cần phải thông thạo ngôn ngữ này, hiểu biết về thuật ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực cần tìm hiểu. Nếu không có khả năng về ngôn ngữ này, bạn có thể sử dụng các dịch vụ được trung tâm/công ty dịch thuật cung cấp.

Dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt

Dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt uy tín tại TP. HCM

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, PNVT tự hào là nơi kết nối ngôn ngữ giữa nhiều quốc gia giúp cá nhân/cơ quan/tổ chức trong và ngoài nước hoàn thành tốt công việc.

Mặc dù tiếng Estonia không phải là ngôn ngữ thông dụng nhưng hằng năm chúng tôi vẫn thống kê được một số lượng khách hàng nhất định sử dụng dịch vụ này. PNVT là đơn vị dịch tiếng Estonia uy tín chuyên nghiệp nằm trong TOP tại TP. HCM. Chúng tôi bảo đảm cung cấp dịch vụ:

  • Dịch chính xác, đầy đủ và phù hợp với lĩnh vực của tất cả các tài liệu, giấy tờ từ tiếng Estonia sang tiếng Việt và ngược lại
  • Đội ngũ biên dịch có đầy đủ kiến thức ngoại ngữ, chuyên môn và kinh nghiệm vững vàng có thể chuyển ngữ tiếng Estonia theo đúng văn phong, lĩnh vực tương ứng
  • Form, hình thức trình bày bản dịch thuật đẹp, chuẩn xác phù hợp với văn bản nguồn/bản gốc
  • Cung cấp kết quả file dịch thuật điện tử, hỗ trợ lưu file điện tử
  • Mức phí dịch vụ hợp lý
  • Hỗ trợ giao nhanh, nhận ngay kết quả tại nhà

Thời gian và chi phí dịch tiếng Estonia tại PNVT

Mỗi dạng hồ sơ, giấy tờ cần dịch thuật sẽ được hoàn thành với thời gian tương ứng khác nhau. Khi xem xét hồ sơ, biên dịch viên của PNVT sẽ thông báo thời hạn dự kiến nhận kết quả bản dịch cho quý khách hàng. Ví dụ thời gian dịch CMND, Bằng lái xe, Hộ chiếu…và các giấy tờ đơn giản có thể lấy ngay trong ngày.

Để xác định chi phí dịch tiếng Estonia chuẩn nhất phải căn cứ trên số lượng trang cần dịch, dạng tài liệu (phức tạp/đơn giản) và dịch vụ đi kèm(dịch công chứng, dịch thô, hợp pháp hóa bản dịch…). Do đó, quý khách nên gửi trước file chụp hồ sơ, tài liệu, giấy tờ cần dịch tiếng Estonia để PNVT báo giá chính xác nhất.

Thời gian và chi phí dịch tiếng Estonia tại Việt Nam là phương án tối ưu nhất dành cho bạn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để khách hàng có thể thực hiện công việc của mình. Nếu bạn cần tìm địa điểm dịch tiếng Estonia sang tiếng Việt uy tín hãy liên hệ ngay cho PNVT để chúng tôi có cơ hội đồng hành và hợp tác cùng bạn nhé!

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.